Peninsula Đà Nẵng

Peninsula Đà Nẵng là tổ hợp dự án căn hộ dịch vụ và thương mại cao cấp nằm tại đường Lê Văn Duyệt, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng do Công ty cổ phần Tập đoàn Đông Đô làm chủ đầu tư. Dự án Peninsula Đà Nẵng được xây dựng trên khu đất rộng 7.167 m2, dự án gồm 2 tòa tháp cao 31 tầng có chung khối đế, cung ứng ra thị trường 941 căn hộ loại từ 2 – 3 phòng ngủ.

dự án peninsula đà nẵng

Phối cảnh dự án Peninsula Đà Nẵng

Peninsula Đà Nẵng là siêu phẩm căn hộ sang trọng có vị trí đắc địa “Cạnh Sông – Kề Biển – Trong Phố” trung tâm Tp. Đà Nẵng. Nơi đây là sự giao thoa giữa khung cảnh tuyệt mỹ bên sông Hàn và tiện nghi đẳng cấp hàng đầu mang lại một trải nghiệm sống thượng hạng bậc.

TỔNG QUAN DỰ ÁN PENINSULA ĐÀ NẴNG

Tên dự án Peninsula Đà Nẵng
Vị trí dự án Khu đất A2-1, đường Lê Văn Duyệt, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
Chủ đầu tư Tập đoàn Đông Đô
Đơn vị phát triển dự án Công ty TNHH Đầu tư Athena Luxury
Tổng thầu thi công Công ty Cổ phần Xây dựng CDC
Tổng diện tích đất 7,167,5 m2
Quy mô dự án 03 tầng hầm – 30 tầng nổi
Tổng diện tích sàn 92651.8m2
Mật độ xây dựng 44%
Số lượng căn hộ 941 căn hộ trong đó 164 căn 1 PN, 749 căn 2PN, 28 căn 3PN
Hình thức sở hữu Sổ hồng lâu dài.

dự án chung cư peninsula đà nẵng

VỊ TRÍ DỰ ÁN PENINSULA ĐÀ NẴNG

Dự án Peninsula Đà Nẵng tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Văn Duyệt, đường Bạch Đằng Đông nối dài, vị trí gần cầu Thuận Phước với tầm nhìn bao trọn sông Hàn thơ mộng, bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê – Một trong những bãi biển đẹp thứ 6 thế giới và ngắm TP Đà Nẵng về đêm.

vị trí dự án peninsula đà nẵng

Vị trí dự án Peninsula Đà Nẵng

  • Phía Đông Bắc giáp đường Bùi Dương Lịch
  • Phía Tây giáp Sông Hàn- Đà Nẵng
  • Phía Bắc giáp mặt đường Nại Hưng 1 và dự án Marina Complex
  • Phía Nam giáp đường Hồ Hán Thương

Peninsula Da Nang sở hữu vị trí đắc địa bên bờ sông hàn, nơi giao lộ 4 mặt đường ấn tượng Lê Văn Duyệt – Hồ Hán Thương – Nại Hưng 1 – Bùi Dương Lịch với tọa độ trung tâm của bốn thế Núi – Sông – Biển và trung tâm TP. Đà Nẵng phồn vinh, Peninsula Da Nang khẳng định vị thế độc tôn, riêng một đẵng cấp sống nghỉ dưỡng.

liên kết vùng dự án peninsula đà nẵng

Từ căn hộ Peninsula Da Nang, cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh sông Hàn thơ mộng, ngắm pháo hoa, bán đảo Sơn Trà hay dễ dàng di chuyển đến các khu vui chơi, giải trí, địa điểm du lịch nổi tiếng như: cầu Sông Hàn, trung tâm thương mại Vincom, cầu Tình yêu, cầu Rồng.

Liên kết vùng của dự án Peninsula

  • Cách cầu Thuận Phước 3km.
  • Cách cầu sông Hàn 1,9km.
  • Cách cầu Rồng 3km.
  • Cách khách sạn Novotel Đà Nẵng, bến du thuyền sông Hàn, đài bắn pháo hoa quốc tế (Diff) 3,7km.
  • Cách trung tâm hành chính TP. Đà Nẵng 3,2km.
  • Cách điểm du lịch chùa Linh Ứng 9km.
  • Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 7,5km.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN PENINSULA ĐÀ NẴNG

Peninsula Da Nang định hình một phong cách sống mới bên bờ sông Hàn. Một chất sống hiện đại, trẻ trung, đẳng cấp và tràn ngập hơi thở của thiên nhiên. Tầm nhìn panorama toàn cảnh, nơi định hình một phong cách sống đẳng cấp mới đề cao trải nghiệm, cá nhân hóa, tự do, phóng khoáng và giàu mỹ cảm cũng như lưu giữ những khoảnh khắc, dấu ấn tuyệt vời của chủ nhân căn hộ cùng gia đình, bạn bè.

tiện ích dự án peninsula đà nẵng

Những chủ nhân tương lai của Peninsula Đà Nẵng sẽ được tận hưởng các tiện ích nội khu chuẩn khách sạn 5* quốc tế. Bên cạnh đó là những dịch vụ đặc quyền phục vụ 24/7 đáp ứng mọi nhu cầu riêng xa xỉ, đem đến những trải nghiệm thượng hạng cho cư dân ở đây.

Tiện ích dự án Peninsula Đà Nẵng

  • Bể bơi vô cực
  • Khu thương mại dịch vụ
  • Tổ hợp café ngoài trời
  • Khu tập gym ngoài trời
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Nhà hàng Á – Âu
  • Siêu thị tiện lợi
  • Trường mầm non hiện đại
  • Đường dạo bộ lát đá
  • Đài phun nước
  • Phòng gym trong nhà
  • Spa & Sauna
  • Khu vườn thượng uyển
  • Hệ thống quản lý an ninh thông minh
  • Quản lý vận hành tiêu chuẩn 5* quốc tế.

tiện ích dự án peninsula đà nẵng

tiện ích dự án peninsula đà nẵng

tiện ích dự án peninsula đà nẵng

Hồ bơi Rooftop THE PANORAMA tại Peninsula với tầm nhìn tuyệt đỉnh ôm trọn mọi cảnh quan Đà Nẵng từ trên cao sẽ là nơi tuyệt vời để hít thở bầu không khí trong lành, bơi lội, tắm nắng hay chiêm ngưỡng trọn vẹn lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng. Điểm nhấn của hồ bơi này là mái vòm trong suốt di động, công nghệ khử trùng nước sạch an toàn với làn da và nhiệt độ nước thay đổi theo mùa.

MẶT BẰNG DỰ ÁN PENINSULA ĐÀ NẴNG

Dự án Peninsula Đà Nẵng là khu compound được thiết kế và xây dựng bởi những thương hiệu nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực như: Đơn vị thiết kế kiến trúc VNCI và Archivina. Chung cư Peninsula Đà Nẵng được xây dựng trên diện tích đất 7.167 m², thiết kế bao gồm 2 tháp căn hộ cao 30 tầng, mật độ xây dựng chỉ là 45%.

mặt bằng dự án peninsula đà nẵng tầng 5

dự án peninsula đà nẵng tầng 4-29

dự án peninsula đà nẵng tầng 30

Peninsula Da Nang gồm 2 khối tháp được xây cách xa nhau, đảm bảo 100% các căn hộ đều có view nhìn, mỗi tháp cao 30 tầng có chung 3 tầng khối đế và 2 tầng hầm, tổng chiều cao công trình 130m, tổng số căn hộ là 941 căn. Mỗi tầng căn hộ chỉ có có 12 căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ có diện tích từ 70 m2 đến 99,2 m2.

dự án peninsula da nang

Dự án Peninsula Đà Nẵng được chăm chút tỉ mỉ từ thiết kế kiến trúc, bố cục không gian đến từng tiểu tiết trong sắp đặt, trang trí nội thất. Việc bài trí hài hòa rất nhiều tác phẩm nghệ thuật có dụng ý nâng cao tính thẩm mỹ và cảm xúc, không gian mang đến cho con người sức mạnh tinh thần, cảm hứng về cuộc sống, đồng thời truyền tải những thông điệp về cái đẹp và nhân sinh… để từ đó, tâm hồn như được tiếp thêm năng lượng, chứ không đơn thuần chỉ là nơi để lưu trú và nghỉ ngơi.

THIẾT KẾ CĂN HỘ PENINSULA ĐÀ NẴNG

Peninsula Da Nang là một trong những dự án hiếm hoi mà các sản phẩm căn hộ được thiết kế ban công vươn hẳn ra ngoài trời đón nắng, đón gió và ôm trọn tầm nhìn cảnh đẹp của sông Hàn, việc có lounge pavillion trên tầng cao nhất có thể sử dụng làm nơi đón tiếp khách hoặc thưởng tiệc, tạo nên điểm nhấn mới lạ trong diện mạo kiến trúc đô thị của thành phố.

Diện tích các loại căn hộ tại Peninsula Da Nang

  • Căn 1PN+1: diện tích 63,4 – 65,4m2
  • Căn 2PN: diện tích 70,2 – 73,4m2
  • Căn 3PN: diện tích 95,7 – 99,9m2.

Các căn hộ tại Peninsula Đà Nẵng được trau chuốt tỉ mỉ trong từng đường nét bởi Tập đoàn Đông Đô. Với ý tưởng kiến trúc phân lớp, thiết kế sảnh và hành lang căn hộ hài hòa đồng điệu giữa những gam màu ấn tượng, tạo cảm hứng với chất liệu phong phú và chi tiết tinh tế.

CĂN HỘ 2 NGỦ

căn hộ peninsula da nang 2 ngủ

thiết kế căn hộ 2 ngủ thiết kế căn hộ 2 ngủ thiết kế căn hộ 2 ngủ thiết kế căn hộ 2 ngủ thiết kế căn hộ 2 ngủ

CĂN HỘ 3 NGỦ

căn hộ peninsula da nang 3 ngủ

thiết kế căn hộ 3 ngủ

thiết kế căn hộ 3 ngủ

thiết kế căn hộ 3 ngủ

thiết kế căn hộ 3 ngủ

thiết kế căn hộ 3 ngủ

NỘI THẤT CĂN HỘ PENINSULA DA NANG

Peninsula Da Nang là căn hộ tiêu chuẩn hạng sang, có pháp lý ở hữu lâu dài. Nội thất căn hộ bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện đẳng cấp với hàng loạt các thiết bị từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Đặc biệt các căn hộ được trang bị hệ kính hộp dày 27.5mm chống bão cấp 13, tiết kiệm điện năng và cho hiệu ứng ánh sáng tự nhiên tốt cho sức khoẻ.

Peninsula Da Nang ghi dấu ấn bởi lối thiết kế thông minh, sử dụng vật liệu cao cấp và thân thiện với môi trường. Tất cả phòng đều được lát sàn gỗ, mang lại cảm giác ấm áp cho không gian nơi nuông chiều giấc ngủ của mỗi thành viên.

danh mục nội thất bàn giao căn hộ peninsula danh mục nội thất bàn giao căn hộ peninsula danh mục nội thất bàn giao căn hộ peninsula danh mục nội thất bàn giao căn hộ peninsula danh mục nội thất bàn giao căn hộ peninsula

Với ngôn ngữ thiết kế đưa thiên nhiên giao hòa trong từng căn hộ, tại Peninsula Đà Nẵng được thiết kế hiện đại. Mỗi căn hộ đều trang thiết bị nội thất cao cấp, không chỉ đảm bảo độ bền, tuổi thọ sản phẩm mà còn hoàn thiện chất sống tiện nghi.

nội thất căn hộ peninsula da nang

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN PENINSULA ĐÀ NẴNG

Cập nhật tiến độ dự án Peninsula Đà Nẵng tháng 5 năm 2024

tiến độ dự án peninsula đà nẵng

tiến độ dự án peninsula da nang

GIÁ BÁN VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

Giá bán cam kết tốt nhất căn hộ cùng phân khúc đang mở bán trên toàn thị trường căn hộ biển cao cấp cùng phân khúc, với vị trí và thiết kế đẳng cấp mang tên Peninsula chỉ từ 55 triệu/m2

Giá bán căn hộ Peninsula Đà Nẵng: Liên hệ 0936 201 858

Tiến độ thanh toán dự án Peninsula Đà Nẵng: Liên hệ 0936 201 858

tiến độ thanh toán dự án peninsula da nang

Thông tin chi tiết dự án Peninsula Đà Nẵng quý khách liên hệ

Hotline: 0936 201 858

TẢI BÁO GIÁ VÀ TÀI LIỆU DỰ ÁN

Báo Giá Và Chính Sách Bán Hàng Dự Án




    X