Noble Palace Tây Hồ

Noble Palace Tây Hồ là dự án tổ hợp Villas, Shopvillas và Shophouse mang phong cách hoàng gia châu Âu đẳng cấp thuộc thương hiệu bất động sản hàng hiệu NOBLE nằm tại khu đô thị Ciputra. Dự án Noble Palace Tây Hồ Ciputra có quy mô hơn 10ha bao gồm các “phiên bản giới hạn” Golf Villas, Boutique Villas, River Villas mang phong cách hoàng gia châu Âu xa xỉ với giá trị công năng cao và thẩm mỹ thiết kế tinh xảo với gần 500 căn shophouse và biệt thự siêu VIP trong phiên bản giới hạn.

noble palace tây hồ

Noble Palace Tây Hồ Ciputra tọa lạc tại vị trí chiến lược của khu Tây Hồ Tây, thiết lập nên một “Đại lộ vàng son” trải dài từ cầu Nhật Tân đến Cầu Thăng Long. Tất cả tạo thành một tuyến đường huyết mạch tại nội khu của khu vực, vừa đáp ứng yếu tố phong thủy, vừa đảm bảo lợi thế phát triển kinh tế xã hội.

Với lợi thế thuộc 3 mặt tiền thì dự án Noble Palace Tây Hồ Ciputra mang lại kỳ vọng lớn lớn về không gian sống đậm chất sang trọng, tiêu chuẩn resort cho mọi chủ sở hữu. Chính bởi thế mà dự án đã chinh phục được giới nhà giàu tại Hà Nội khi hội tụ mọi chi tiết đắt giá đáng giá triệu đô.

TỔNG QUAN DỰ ÁN NOBLE PALACE TÂY HỒ CIPUTRA

  • Tên dự án: Noble Palace Tây Hồ
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Sunshine Group
  • Vị trí dự án: Khu đô thị Ciputra Nam Thăng Long, Quận Tây Hồ & Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Loại hình: biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự thương mại & shophouse
  • Tổng diện tích của dự án: 110.542m2
  • Diện tích xây dựng nhà ở: 37.032m2 
  • Mật độ xây dựng chỉ đạt 38%,
  • Quy mô dự án: 500 lô liền kề, shophouse và biệt thự
  • Hình thức sở hữu: Lâu dài.

dự án noble palace tây hồ ciputra

VỊ TRÍ DỰ ÁN NOBLE PALACE TÂY HỒ CIPUTRA

Dự án Noble Palace Tây Hồ nằm trong quần thể khu đô thị quốc tế Ciputra, thuộc phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, TP Hà Nội. Nơi đây được mệnh danh là vùng đất phong thủy vượng khí với địa thế gần ngay Sông Hồng, Hồ Tây mang đến không gian sống thanh bình với làn không khí mát từ sông hồ.

vị trí dự án noble palace tây hồ ciputra

Vị trí dự án Noble Palace Tây Hồ Ciputra

Dự án Noble Palace Tây Hồ được xây dựng tại bờ nam sông Hồng, gần với hồ Tây, nơi hưởng trọn sinh khí thịnh vượng từ dòng chảy tài lộc. Dự án cũng nằm sát ngay trung tâm hành chính mới của Hà Nội, kết nối thuận tiện đến trung tâm thành phố, các quận huyện nội ngoại thành khác vô cùng thuận tiện, sự giao hòa tinh tế của giá trị truyền thống và nhịp sống hiện đại.

Noble Palace Tây Hồ còn được ôm trọn tầm view thiên nhiên tuyệt đẹp của sân golf danh giá Ciputra. Bên cạnh đó, khu vực Tây Hồ vốn là tâm điểm, nơi quy tụ nhiều bộ ban ngành, nơi nổi danh là vùng đất, giao thông thuận lợi, giao thoa giữa nét truyền thống và bước nhảy vọt thần tốc của kinh tế. Bởi vậy, Noble Palace Tây Hồ Ciputra xứng danh trở thành nút vàng kết nối giao thương.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN NOBLE PALACE TÂY HỒ CIPUTRA

Noble Palace Ciputra không chỉ là điểm đến đẳng cấp với phong cách nghỉ dưỡng, mà còn là biểu tượng của sự độc đáo và cá nhân hóa tinh tế cho từng gia chủ.siêu phẩm biệt thự thương mại duy nhất tại Tây Hồ Tây, dự án hứa hẹn sẽ mang đến dịch vụ tiện ích cũng như không gian trong lành hòa quyện cùng thiên nhiên.

tiện ích dự án noble palace tây hồ ciputra

Noble Palace Tây Hồ sở hữu phố đi bộ thương mại đầu tiên của Hà Nội. Đặt chân đến với Noble Palace Ciputra, du khách không chỉ được tận hưởng việc mua sắm không giới hạn mà còn trải nghiệm các hoạt động náo nhiệt, sôi động tại quảng trường, nơi mà mỗi ngày trôi qua đều cuồng nhiệt như lễ hội.

tiện ích dự án noble palace tây hồ ciputra

Noble Palace Tây Hồ Ciputra không chỉ là nơi cung cấp không gian sống sang trọng mà còn mang đến dịch vụ “All in One” 7 sao đỉnh cao. Từ lái xe riêng, quản gia riêng đến phục vụ cá nhân, mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng tận tình và chuyên nghiệp.

Tiện ích dự án Noble Palace Tây Hồ Ciputra

  • Quảng trường cây xanh
  • Khu BBQ
  • Bể bơi sinh thái
  • Bể bơi trẻ em
  • Đảo thiên đường
  • Vườn thảo mộc
  • Sân khấu mái vòm
  • Nhà cộng đồng
  • Công viên tuổi thơ
  • Phòng GYM, fitness
  • Trung tâm phố mua sắm
  • Xe đưa đón riêng
  • Khu vực SVIP.

tiện ích dự án noble palace tây hồ ciputra

tiện ích dự án noble palace tây hồ ciputra

tiện ích dự án noble palace tây hồ ciputra

Noble Palace Tây Hồ mang đậm dấu ấn hoàng gia châu Âu, với kỳ vọng xác lập nên một “thiên đường ẩm thực, thời trang và mua sắm” lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội với tính chất xa xỉ và độc nhất vô nhị, làm thay đổi hoàn toàn tư duy tích sản dành cho giới siêu giàu.

MẶT BẰNG DỰ ÁN NOBLE PALACE TÂY HỒ CIPUTRA

Noble Palace Tây Hồ là tổ hợp công trình mang đậm dấu ấn hoàng gia châu Âu, với kỳ vọng xác lập nên một “thiên đường ẩm thực, thời trang và mua sắm” lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội với tính chất xa xỉ và độc nhất vô nhị, làm thay đổi hoàn toàn tư duy tích sản dành cho giới tinh hoa.

mặt bằng dự án noble palace tây hồ ciputra

Noble Palace Tây Hồ Ciputra là một kiệt tác kiến trúc xanh, được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế, nơi cuộc sống hiện đại hòa quyện cùng thiên nhiên. Với 3 phân khu độc đáo: Golf Villas, Boutique Villas và River Villas, dự án mang đến một không gian sống thượng lưu, nơi cư dân tận hưởng trọn vẹn những giá trị sống bền vững. Mỗi căn biệt thự, shophouse đều là một tác phẩm nghệ thuật, kết hợp hài hòa giữa yếu tố thẩm mỹ và công năng, tạo nên một cộng đồng đẳng cấp, nơi con người, kiến trúc và thiên nhiên giao hòa.

Với 18 căn biệt thự đơn lập và 140 căn biệt thự song lập, Noble Palace Tây Hồ Ciputra là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống chất lượng cao. Mỗi căn biệt thự, với thiết kế 4 tầng 1 tum và tầng hầm, mang đến một không gian sống rộng rãi, thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi.

Ngoài ra, dự án còn cung cấp 107 căn nhà phố shophouse Noble Palace​​​​​​​ độc đáo với thiết kế châu Âu đặc trưng. Mỗi căn nhà phố được xây dựng trên 5 tầng, với tầng 1 và 2 dành cho kinh doanh và các tầng còn lại dành cho sinh hoạt gia đình. Với mức độ hoàn thiện lên tới 80%, dự án mang lại sự linh hoạt và tiện ích cho cả kinh doanh và sinh hoạt hàng ngày.

SHOPHOUSE NOBLE PALACE TÂY HỒ CIPUTRA

Shophouse Noble Palace Tây Hồ được thiết kế thông minh khéo léo vừa có thể an cư vừa có thể kinh doanh. Cùng với đó tầng dưới thiết kế theo kiểu mẫu thương mại có không gian rộng thoáng có không gian trưng bày các mặt hàng tiện lợi để kinh doanh. Shophouse Noble Palace Tây Hồ dùng để kinh doanh hứa hẹn sẽ nhận được giá trị kinh tế cao xứng đáng với số tiền bỏ ra.

shophouse noble palace tây hồ ciputra

Tổng thể dự án Noble Palace Tây Hồ được quy hoạch bài bản thành các tuyến phố thương mại, cụ thể:

  • Phố Montaigne-Thành địa rượu vang Cigar
  • Phố Champs Elysees: Kinh đô thời trang làm đẹp và BSt nước hoa
  • Phố Prince- Thiên đường ẩm thực quy tụ tinh hoa tứ phương
  • Phố Maria Theresa- Bản giao hưởng nghệ thuật sách và hoa
  • Phố Nine- trung tâm vàng bạc đá quý, trang sức và đồng hồ
  • Phố Montigne – thánh địa rượu vang Cigar
  • Phố Monte Napoleone- NHững showroom nội thất sang trọng.
  • Phố Serano- Trung tâm giải trí thể thao và công nghệ.
  • Đại lộ Amsterdam- Tái hiện khu phố Tây Âu bên sông
  • Đại lộ Hanoi- Tái hiện 36 phố phường Hà Nội
  • Đại lộ Crystal- quảng trường 4 mùa
  • Đại lộ Wonder- Kỳ quan thương mại
  • Đại lộ Seasons Auenue- Quảng trường 4 mùa
  • Biệt thự thương mại nội khu- “Thánh đường” cho các tín đồ đam mê Shopping.

Nếu như vùng lõi “nội khu” của Noble Palace Ciputra Tây Hồ là sự chỉn chu, chi tiết, sự hấp dẫn bởi các khu phố hiện đại với mặt hàng đa dạng thì phía bên ngoài dự án là hệ thống các cung đường đại lộ hoành tráng : Đại lộ Hanoi, Đại lộ Crustal, Đại lộ Wonder, Đại lộ Paris. Mỗi đại lộ tái hiện một khu phố khác nhau kiến tạo nên một Hà Nội thu nhỏ.

BIỆT THỰ THƯƠNG MẠI NOBLE PALACE TÂY HỒ CIPUTRA

Biệt thự thương mại Noble Palace Tây Hồ được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải. Nếu ví phong cách Cổ điển là một chiếc rương đầy châu báu thì Phong cách Địa Trung Hải lại mang chúng ta đến giấc mơ về những bờ biển dài vô tận.

biệt thự noble palace tây hồ ciputra

Biệt thự thương mại tại dự án Noble Ciputra thiết kế và trang bị đồ nội thất theo phong cách Tây Âu. Khi tới với các căn biệt thự thương mại sẽ hình thành nên khu phố mua sắm mà chưa có một dự án nào tại Việt Nam từ trước tới nay chưa có được.

Các căn biệt thự tại dự án không chỉ là nơi ở mà còn là biểu tượng của công nghệ 4 chấm 0. Hệ thống âm thanh và thiết bị công nghệ hiện đại được tích hợp, mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp và tiện ích cao cấp.

BIỆT THỰ NOBLE PALACE TÂY HỒ CIPUTRA

Các căn biệt thự của dự án Noble Palace Tây Hồ Ciputra với diện tích rộng lớn, thiết kế đảm bảo sự riêng tư cá nhân, hàng loạt tiện ích đặc quyền riêng ngay tại nhà để gia chủ sử dụng. Tất cả tạo nên phong cách sống và cách tận hưởng đúng chất cũng như một sự lựa chọn an cư tiêu chuẩn của giới thượng lưu tại Hà Nội.

biệt thự noble palace tây hồ ciputra

Phối cảnh biệt thự song lập Noble Tây Hồ Ciputra

Biệt thự Noble Palace Tây Hồ được kiến trúc với nhiều diện tích đa dạng, hợp ý với nhu cầu ổn định của nhiều gia đình. Các căn biệt thự Noble Palace Ciputra đều đem phong cách hiện đại và sang trọng với đầy đủ nội thất đem đến cuộc sống hữu ích cho gia chủ.

biệt thự noble palace tây hồ ciputra

Phối cảnh biệt thự đơn lập Noble Tây Hồ Ciputra

Cùng với đó, khu biệt thự còn được xây dựng theo kiểu mẫu nhà vườn hiện đại, xem kẽ cùng những ngôi nhà đó là sân vườn rộng có cây cối bao quanh rất hợp lý với khách hàng ưa chuộng sinh hoạt an lành, gần gũi với tự nhiên. Được sảng khoái ngắm cảnh sắc tươi đẹp, gọi gió trời tươi mát và ánh sáng cân đối, hài hòa sẽ mang đến cho quý khách những phút giây thư giãn, thoải mái nhất.

GIÁ BÁN VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Giá bán Noble Palace Tây Hồ Ciputra: Liên hệ 0936 201 858

Phương thức thanh toán theo tiến độ sau:

  • Thanh toán lần 1: Đặt cọc 500.000.000 VNĐ/căn Ngay khi ký thỏa thuận đặt cọc
  • Thanh toán lần 2: 10% giá trị hợp đồng (đã bao gồm VAT và tiền đặt cọc) Ký hợp đồng mua bán (trong vòng 10 ngày kể từ ngày đặt cọc)
  • Thanh toán lần 3: 10% giá trị hợp đồng (đã bao gồm VAT) Sau 30 ngày kể từ Thanh toán lần thanh toán thứ 2

Ký hợp đồng MB

  • Đợt 1: 30% giá trị hợp đồng (đã bao gồm VAT) Trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận thông báo từ CĐT và ký hợp đồng MB
  • Đợt 2: 20% giá trị hợp đồng (đã bao gồm VAT) Ngay khi thi công phần thân
  • Đợt 3: 20% giá trị hợp đồng (đã bao gồm VAT) Ngay khi thi công tầng 3
  • Đợt 4: 25% giá trị hợp đồng (đã bao gồm VAT) và VAT của 5% giá trị hợp đồng Theo thông báo bàn giao của CĐT (Dự kiến quý III/2026 cho KH mua thô, quý IV/2026 cho KH mua hoàn thiện)
  • Đợt 5: 5% giá trị hợp đồng Khi có thông báo nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từ chủ đầu tư.

BẢNG GIÁ TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ

HOTLINE: 0936 201 858

Để biết thêm thông tin chi tiết hơn về Noble Palace Tay Ho, vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Khu đô thị Ciputra Nam Thăng Long, Quận Tây Hồ & Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0936 201 858

Website: https://noblepalacetayho.com.vn/

TẢI BÁO GIÁ VÀ TÀI LIỆU DỰ ÁN

Báo Giá Và Chính Sách Bán Hàng Dự Án




    X