Royal Mansion Bắc Giang

Royal Mansion Bắc Giang là dự án tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ cao cấp được đầu tư bởi Tập đoàn Tuta, tọa lạc tại vị trí đắc địa ngã 6 trung tâm thành phố Bắc Giang. Với quy mô 9,4 ha, dự án bao gồm các tiện ích vượt trội như khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại, khu giải trí và hệ thống căn hộ cao cấp, shophouse sang trọng. Đây không chỉ là một khu đô thị hiện đại, mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư và cư dân đẳng cấp.

dự án royal mansion bắc giang

TỔNG QUAN DỰ ÁN ROYAL MANSION BẮC GIANG

Royal Mansion được xây dựng với tầm nhìn trở thành biểu tượng của sự phồn thịnh tại Bắc Giang, nâng tầm chất lượng sống và góp phần phát triển thành phố thành trung tâm thương mại, công nghiệp và dịch vụ giải trí hàng đầu trong khu vực. Dự án bao gồm:

  • Tên dự án: Royal Mansion
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Tuta
  • Vị trí: Đường Hùng Vương – TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang
  • Quy mô: 9,45 ha
  • Loại hình: Shophouse, căn hộ cao cấp, khách sạn 5 sao, văn phòng và trung tâm thương mại
  • Số lượng: 171 căn shophouse và 4 tòa căn hộ cao cấp 29 tầng
  • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài
  • Thời gian bàn giao: Dự kiến quý 4/2026.

dự án royal mansion bắc giang

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA – KẾT NỐI HOÀN HẢO

Royal Mansion tọa lạc ngay trung tâm TP. Bắc Giang, tại vị trí giao thông thuận tiện với 4 mặt tiền đường lớn, liền kề các trung tâm tài chính và hành chính. Dự án dễ dàng kết nối với các tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, và các khu vui chơi giải trí chỉ trong vòng 10 phút di chuyển. Đặc biệt, khu đô thị còn sở hữu một công viên xanh mát và hồ điều hòa, mang lại không gian sống xanh và thoáng đãng giữa lòng thành phố.

vị trí dự án royal mansion bắc giang

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP – TÂM ĐIỂM CUỘC SỐNG SẦM UẤT

Royal Mansion Bắc Giang không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn mở ra một thế giới tiện ích hiện đại, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân. Dự án bao gồm hơn 50 tiện ích được đầu tư bài bản, tạo nên một không gian sống năng động và đẳng cấp. Một số tiện ích nổi bật gồm:

  • Quảng trường đa năng với hệ thống nhạc nước và đài phun nước nghệ thuật
  • Trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí sầm uất
  • Khách sạn 5 sao và hệ thống condotel cao cấp
  • Công viên cây xanh và hồ cảnh quan
  • Bể bơi vô cực ngoài trời độc đáo
  • Khu vực sân chơi, vườn dạo và các khu thể thao ngoài trời.

dự án royal mansion bắc giang

Điểm nhấn đặc biệt của Royal Mansion Bắc Giang chính là bể bơi vô cực – một không gian thư giãn lý tưởng, mang đến cảm giác thư thái giữa làn nước trong xanh và khung cảnh tuyệt đẹp.

MẶT BẰNG DỰ ÁN ROYAL MANSION BẮC GIANG

Royal Mansion Bắc Giang được quy hoạch đồng bộ với phong cách hiện đại và khác biệt, là biểu tượng của sự phồn vinh và thịnh vượng. Dự án bao gồm các loại hình sản phẩm đa dạng như căn hộ cao cấp, shophouse và khách sạn quốc tế. Bên cạnh đó, dự án được thiết kế với tầm nhìn chiến lược, tích hợp nhiều tiện ích thông minh và không gian xanh rộng lớn, mang đến cho cư dân một môi trường sống hoàn hảo và trọn vẹn.

mặt bằng dự án royal mansion bắc giang

Royal Mansion không chỉ mang đến không gian sống đẳng cấp, mà còn là biểu tượng của sự phát triển bền vững, phồn thịnh cho thành phố Bắc Giang. Với tầm nhìn xa và sự đầu tư tâm huyết từ Tập đoàn Tuta, dự án hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn trải nghiệm cuộc sống đỉnh cao và đầu tư dài hạn.

SHOPHOUSE ROYAL MANSION BẮC GIANG

Shophouse Royal Mansion Bắc Giang thiết kế theo lối kiến trúc Haussman đã định hình nên Paris hiện đại, lãng mạn như ngày hôm nay. Vẻ đẹp kiến trúc này được ví như “di sản nước Pháp” và là cảm hứng chủ đạo cho kiến trúc của Royal Mansion, là kì vọng “biến đổi” đô thị Bắc Giang tương lai.

dự án royal mansion bắc giang

Sáng tạo làm nên khác biệt với tiêu chuẩn bàn giao vượt trội và trình độ xây dựng tinh xảo: các dinh thự được đặc biệt “may đo – tailor made” dành riêng cho giới thượng lưu Bắc Giang. TUTA Group đã khéo léo đưa kim loại – đá – ánh sáng trở thành món đồ trang sức trang hoàng cho vẻ đẹp kiến trúc thêm phần lộng lẫy.

Đó là đá Moca Limestone nhập khẩu từ Bồ Đào Nha; kính Low-E 2 lớp cách âm, cách nhiệt tối đa, nhôm định hình hệ 65 tiêu chuẩn Châu Âu sơn mạ Anode bằn vững với thời gian trên 30 năm; sơn giả đá 7 lớp cao cấp; hệ thống đèn chiếu sáng tinh tế cả 2 mặt tiền.

Đây cũng là khu đô thị đầu tiên tại Bắc Giang, chủ đầu tư được khai thác và vận hành trong suốt thời gian hoạt động dự án. Tất cả khẳng định vẻ đẹp nguy nga và trường tồn với thời gian của Royal Mansion.

Royal Mansion Bắc Giang sở hữu đặc điểm của kiến trúc “di sản nước Pháp”: vẻ đẹp tổng thể cả dãy phố, mặt tiền ốp đá, không quá 6 tầng (5 tầng và 1 tum), tối ưu công năng 2 tầng dưới thương mại, các tầng trên để ở; sở hữu ban công các tầng rộng mở, những ô cửa kính lớn, mái nhà xám trang nhã nghiêng 45 độ đón nắng tối đa, …

Chi tiết dự án xem tại https://royal-mansion.net/

TẢI BÁO GIÁ VÀ TÀI LIỆU DỰ ÁN

Báo Giá Và Chính Sách Bán Hàng Dự Án




    X