Hanoi Tropical Garden

Tiếp nối thành công từ Khu đô thị Xanh Villas, Hanoi Tropical Garden là Dự án tiếp theo được Chủ Đầu tư Xuân Cầu Holdings ấp ủ và phát triển lấy cảm hứng từ hình ảnh Chuồn Chuồn và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp tại Yên Bình, Thạch Thất, Hà Nội. Dự án là biểu tượng của sự trang nhã, tinh tế, gắn kết hài hòa với các yếu tố tự nhiên ban tặng.

dự án hanoi tropical garden

Hanoi Tropical Garden là khu biệt thự riêng tư và biệt lập chuẩn Daily Tropical Resort. Bộ sưu tập “Soul of Nature” gồm 84 biệt thự trong khu vườn nhiệt đới, nơi thiên nhiên trong lành và thuần thiết, nơi tái tạo năng lượng, lấy lại cân bằng từ sự an yên, đủ đầy và viên mãn.

TỔNG QUAN DỰ ÁN HANOI TROPICAL GARDEN

  • Tên dự án: Hanoi Tropical Garden
  • Chủ đầu tư: Xuân Cầu Holdings
  • Đơn vị phát triển dự án: EDGE Green
  • Vị trí: Yên Bình, Thạch Thất, Hà Nội
  • Tổng diện tích: 6.24 ha
  • Số lượng biệt thự: 84 căn
  • Mật độ xây dựng: 28%
  • Loại hình: Biệt thự đơn lập, song lập
  • Diện tích cây xanh: 15,644 m2
  • Diện tích mặt nước: 3450 m2
  • Pháp lý: Sở hữu lâu dài.

dự án hanoi tropical garden yên bình

Các sản phẩm Biệt thự tại Hanoi Tropical Garden ưu tiên đặt tính riêng tư và biệt lập chuẩn Daily Tropical Resort. Bộ sưu tập “Soul of Nature” gồm 84 biệt thự trong khu vườn nhiệt đới, nơi thiên nhiên trong lành và thuần khiết…

VỊ TRÍ DỰ ÁN HÀ NỘI TROPICAL GARDEN

Hà Nội Tropical Garden nằm trong quần thể Thành Phố Vệ tinh Hòa Lạc, là đô thị vệ tinh lớn nhất của Hà Nội, cách trung tâm Hà Nội khoảng 30 km về phía Tây, được quy hoạch để phát triển thành Trung tâm Công nghệ cao và Giáo dục.

vị trí dự án hanoi tropical garden

Hòa Lạc được quy hoạch với diện tích lên đến 17,274 ha, bao gồm các Khu Đô thị, Công nghiệp, Thương mại và Dịch vụ.

Khu Công nghệ cao Hòa Lạc là một trong những dự án trọng điểm thu hút nhiều tập đoàn lớn trong lĩnh vực công nghệ và sản xuất của Việt Nam và Quốc tế như: FPT, VNPT, Viettel, Tập đoàn Hanwha Aerospace (Hàn Quốc), Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của Tập đoàn Nissan Techno (Nhật Bản), Tập đoàn Nidec (Nhật Bản)… Đồng thời là nơi đặt trụ sở của các tổ chức giáo dục chất lượng cao: Đại học Quốc Gia Hà Nội, Đại học FPT, Đại học Sỹ quan Chính trị, Trường Song Ngữ liên cấp Maya…

Đây là yếu tố vàng giúp Thành phố Vệ tinh sở hữu nguồn nhân lực tinh túy, chất lượng cao đến từ trong nước và quốc tế định cư và làm việc tại đây.

Quy hoạch của Thành phố Vệ tinh Hòa Lạc tập trung vào việc phát triển một môi trường sống xanh, bền vững, với nhiều công viên, khu vực cây xanh, và hồ điều hòa.

HANOI TROPICAL GARDEN – NƠI TIỆN ÍCH HÒA QUYỆN CÙNG THIÊN NHIÊN

Hanoi Tropical Garden không chỉ là nơi ở, mà còn là nơi mang đến cho bạn phong cách sống tinh tế, hòa mình cùng thiên nhiên và tiện nghi hoàn hảo. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một cuộc sống cân bằng giữa thiên nhiên bên nhịp sống hiện đại.

dự án hanoi tropical garden thạch thất

Cuộc sống của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn với chuỗi tiện ích tiêu chuẩn quốc tế được thiết kế tỉ mỉ trong từng không gian ngập tràn sắc xanh của dự án. 

tiện ích dự án hanoi tropical garden

Tiện ích dự án Hà Nội Tropical Garden

  • Vườn nhiệt đới – rực rỡ đa sắc màu
  • Bể bơi vô cực – Giữa lòng thiên nhiên
  • Trọn vẹn khoảnh khắc bên gia đình – tại khu BBQ
  • Thỏa thích vận động với – Khu thể thao liên hoàn
  • Ẩm thực đỉnh cao tại – Chuồn Chuồn Bistro
  • An ninh đa lớp – Trọn sống an vui.

dự án hanoi tropical garden

Với hệ thống tiện ích nội khu tiêu chuẩn Resort và kế thừa các tiện ích cao cấp của Khu đô thị Xanh Villas chỉ cách 5 phút di chuyển, Hanoi Tropical Garden hứa hẹn tạo nên hệ sinh thái tiện ích nghỉ dưỡng vượt trội cho Cư dân.

KHÔNG GIAN SỐNG XANH – TIÊU CHUẨN CUỘC SỐNG MỚI

Tận hưởng cuộc sống ngôi nhà được bao quanh bởi yếu tố xanh là điều cốt lõi trong các đô thị hiện đại ngày nay. Những khu vườn nhỏ, ban công rợp bóng cây và những con đường phủ xanh giúp con người cảm nhận bình an tâm trí, khỏe mạnh về thân tâm.

dự án hanoi tropical garden

Hãy tưởng tượng mỗi ngày thức dậy được hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn cảnh đẹp bên dòng suối nhẹ nhàng, điểm xuyến bởi nét đẹp của hoa, cây và tiếng chim hót đón chào ngày mới đầy năng lượng, niềm vui…

dự án hanoi tropical garden

Tất cả những gì bạn cần đều được chăm chút tỉ mỉ tại Hanoi Tropical Garden khu biệt thự riêng tư và biệt lập chuẩn Daily Tropical Resort. Bộ sưu tập “Soul of Nature” gồm 84 biệt thự trong khu vườn nhiệt đới, nơi thiên nhiên trong lành và thuần thiết, nơi tái tạo năng lượng, lấy lại cân bằng từ sự an yên, đủ đầy và viên mãn.

mặt bằng dự án hanoi tropical garden

Mặt bằng dự án Hà Nội Tropical Garden

NÉT CHẤM PHÁ ĐỘC ĐÁO TRONG THIẾT KẾ BIỆT THỰ

Hanoi Tropical Garden – Nét chấm phá độc đáo trong thiết kế biệt thự nằm ở sự phát huy tối đa địa thế hiếm có, thấp dần từ Tây sang Đông tạo nên lớp cảnh quan thiên nhiên khác nhau để ghép thành một bức tranh đa tầng sắc màu, từ những khu vườn xanh mướt, thảm hoa rực rỡ cho đến dòng suối trong lành tạo nên không gian sống động và đa chiều cho cư dân.

dự án hanoi tropical garden

Mỗi căn biệt thự tại đây đều là những phiên bản riêng biệt, 84 căn biệt thự gắn liền với ba cái tên đầy ý nghĩa: Hibicus, Daisy, Monstera. Những cái tên này không chỉ tượng trưng cho vẻ đẹp tự nhiên mà còn chứa đựng hàm ý sâu sắc về sự thanh cao, huyền bí và quyền lực.

dự án hanoi tropical garden

Mẫu biệt thự Hibicus là đại diện tiêu biểu sở hữu tầm nhìn đắt giá bên dòng suối Cò xanh và hồ nước êm đềm, nơi bình yên ngắm nhìn cánh chuồn chuồn nhẹ nhàng chạm mặt nước êm đềm. Hibicus không chỉ biểu trưng cho kiến thức và sự huyền bí mà còn là biểu tượng của quyền lực tối thượng.

dự án hanoi tropical garden

Thiết kế của Hibicus cảm hứng từ phong cách Quiet Luxury, hiện đại nhưng không phô trương, với những điểm mạnh vượt trội:

  • Tầm view vĩnh cửu hướng thiên nhiên.
  • Không gian riêng tư tinh tế, được bao bọc bởi cảnh quan tự nhiên.
  • Thiết kế hài hòa giữa không gian động và tĩnh, lý tưởng cho gia đình đa thế hệ.
  • Mỗi phòng ngủ đều có ban công panorama, khai thác tối đa giá trị đắt giá của lớp cảnh quan độc đáo.
  • Kết nối dễ dàng giữa nội khu và ngoại khu.
  • Sân thượng rộng lớn, phù hợp cho những bữa tiệc Sky Party đẳng cấp.

dự án hanoi tropical garden

dự án hanoi tropical garden

dự án hanoi tropical garden

dự án hanoi tropical garden

dự án hanoi tropical garden

dự án hanoi tropical garden

dự án hanoi tropical garden

Hanoi Tropical Garden – Thiên đường xanh, Sống an lành

BẢNG GIÁ TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ

HOTLINE: 0936 201 858

Facebook: https://www.facebook.com/hanoitropicalgarden

TẢI BÁO GIÁ VÀ TÀI LIỆU DỰ ÁN

Báo Giá Và Chính Sách Bán Hàng Dự Án




    X